Chuỗi chương trình Trung thu 2023

Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã phối hợp tổ chức Chuỗi chương trình trung thu 2023 với chủ đề “Ngôi nhà ký ức” với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Ký ức tuổi thơ là ngôi nhà tuyệt vời nuôi dưỡng và vỗ về tâm hồn con trẻ. Nhằm giúp các em nhỏ có những ký ức tươi đẹp, đáng nhớ về trung thu, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã triển khai tổ chức Chuỗi chương trình Trung thu 2023. 

Với những hoạt động giàu tính trải nghiệm, Chuỗi chương trình Trung thu 2023 đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các em nhỏ và sự quan tâm của quý vị phụ huynh. Giúp các em nhỏ có những kỷ niệm trung thu chân thực, sống động và đáng nhớ.

Các hoạt động tiêu biểu

“Ngôi nhà ký ức” là chủ đề xuyên suốt Chuỗi chương trình Trung thu 2023, thông qua những hoạt động trải nghiệm tiêu biểu như “Ngôi nhà ký ức – Ánh đèn trung thu”, “Con làm bánh dẻo”, “Ngôi nhà ký ức – Đêm hội trăng rằm”.

Cuộc thi “Ngôi nhà ký ức – Ánh đèn Trung thu”

Hưởng ứng cuộc thi, các con và thầy cô tại Trung tâm NHC Academy đã cùng sáng tạo làm đèn và trang trí. Những màu sắc tươi sáng, hình thù ngộ nghĩnh các em nhỏ đã rất háo hức với nụ cười thích thú khi được tham gia hoạt động mà thầy cô giáo đã chuẩn bị. 

Con trang trí đèn lồng
Con trang trí đèn lồng

Các em nhỏ thực hiện vẽ, chấm màu và trang trí cho chiếc lồng đèn của mình đẹp hơn. Đây cũng là cách giúp các con rèn luyện khả năng vận động tinh và sự khéo léo của mình. 

Sản phẩm đèn lồng của các bạn nhỏ -  Đèn của Bé Triệu Quang Hải
Sản phẩm đèn lồng của các bạn nhỏ –  Đèn của Bé Triệu Quang Hải

Ba mẹ có thể xem thêm hình ảnh sản phẩm của các con tại đây.

Hoạt động Con làm bánh dẻo

Vào mỗi dịp Tết đoàn viên, bánh trung thu là thức quà quen thuộc mang hình ảnh vầng trăng tròn đầy, mong cầu một cuộc sống viên mãn, sự đủ đầy và sung túc của gia đình.

Mùa trăng năm nay các em nhỏ NHC Academy tự tay làm bánh dẻo trung thu để dành tặng gia đình và người thân, dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo. Đây cũng là hoạt động tạo ra những kỷ niệm đẹp về trung thu làm giàu thêm ngôi nhà ký ức cho các con. 

Cô hướng dẫn con làm bánh dẻo khuôn bento
Cô hướng dẫn con làm bánh dẻo khuôn bento

Bạn nào cũng thích thú với việc nhào và nặn bột cho bột vào khuôn và dàn đều để làm ra chiếc bánh, các con còn háo hức hơn nữa khi được nhìn sản phẩm bánh của riêng mình. Món quà nhỏ nhưng gói cả tình yêu thương của con dành tặng gia đình của mình.

Con làm bánh dẻo tặng ba mẹ
Con làm bánh dẻo tặng ba mẹ

Ba mẹ xem thêm các hình ảnh các con làm bánh dẻo khuôn bento tại đây.

Chương trình “Ngôi nhà ký ức – Đêm hội trăng rằm”

Vừa qua ngày 23/9/2023, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Ngôi nhà ký ức – Đêm hội trăng rằm” và Công bố kết quả Cuộc thi “Ngôi nhà ký ức – Ánh đèn Trung thu” dành cho tất cả các em nhỏ đang can thiệp tại Trung tâm NHC Academy.

“Ngôi nhà ký ức – Đêm hội trăng rằm” với nhiều hoạt động ý nghĩa như vinh danh các em nhỏ đạt giải trong Cuộc thi “Ngôi nhà ký ức – Ánh đèn Trung thu”, các trò chơi kết nối ba mẹ và con cái, các tiết mục văn nghệ do chính các em nhỏ tại NHC Academy biểu diễn. 

Đây không chỉ là sân chơi giúp các em nhỏ có những kỷ niệm trung thu chân thực, sống động, mà còn là dịp để các bậc phụ huynh ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của con em mình. 

Hy vọng rằng, qua những trải nghiệm cùng NHC Academy các con sẽ có được thật nhiều những ký ức tươi đẹp và ấn tượng về Trung thu. Một mùa Tết đoàn vui thật là vui vẻ, thật nhiều tình thương

Đồng hành cùng con

Để có được sự tiến bộ của các con không thể không kể đến sự đồng hành, hỗ trợ của các thầy cô giáo. Thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm Mrs. Đoàn Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc chuyên môn đã vinh danh và trao những phần thưởng ý nghĩa đến các giáo viên có thành tích xuất sắc trong quá trình đồng hành cùng các con. 

Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người xin gửi lời cảm ơn đến sự tin tưởng, đồng hành của quý vị phụ huynh cùng các con trong thời gian vừa qua. Mong rằng đây sẽ là chuỗi chương trình để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các em nhỏ, để các con có một ký ức trung thu tuyệt vời trong ngôi nhà ký ức của riêng mình. Chúc các em nhỏ tại NHC Academy sẽ luôn luôn tiến bộ hơn mỗi ngày.

VIỆN NGHIÊN CỨU TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI

🏣 235 Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

☎️ Hotline: 090 681 8123

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đào tạo Chuyên môn về Phương pháp Thôi miên cho các Chuyên gia Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Ngày 13/6/2023 vừa qua, Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức đào tạo chuyên môn về Phương...

Ra mắt Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đầu tiên tại Hà Nội

Vừa qua ngày 20/11/2022, Viện Nghiên Cứu Tâm lý và Phát Triển Con Người công bố ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo...

Rối loạn phát triển ngôn ngữ ở trẻ: Phát hiện và can thiệp sớm
Rối loạn phát triển ngôn ngữ ở trẻ: Phát hiện và can thiệp sớm

Rối loạn ngôn ngữ ở trẻ dưới 3 tuổi đang ở tình trạng báo động, hãy cùng tiếp hiểu kỹ hơn về Rối loạn phát...

thông báo nghỉ dương lịch (2)
VIỆN NGHIÊN CỨU TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT 2024

Để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian đến nghiên cứu, trao đổi và hợp tác tại Viện, Viện Nghiên cứu Tâm lý và...