Tiệc cuối năm 2023: Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu

Vừa qua ngày 26/1/2024, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng các đơn vị trực thuộc NHC Group đã vui mừng tổ chức chương trình tiệc cuối năm Year End Party 2023 với chủ đề “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu”.

Year and Party 2023 - "Phụng sự tận tâm - Nâng tầm thương hiệu"
Year and Party 2023 – “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu”

Tiệc cuối năm Year and Party 2023 được tổ chức nhằm nhìn lại kết quả hoạt động và thành tựu đạt được trong một năm vừa qua. Đồng thời là dịp để tri ân đến các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. 

Bên cạnh đó, tiệc cuối năm 2023 còn có những hoạt động thú vị như Chương trình văn nghệ “Chào xuân 2024 – NHC Group” với sự tham gia của 4 đơn vị trực thuộc NHC Group. Cùng với đó là các trò chơi thể hiện tinh thần đồng đội, sự gắn kết và hiểu ý nhau giữa các thành viên.

Phát huy tinh thần vượt qua mọi thử thách

Năm 2023, với nhiều biến động của nền kinh tế thị trường, lạm phát, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người vẫn giữ vững vai trò bảo trợ chuyên môn cho các đơn vị trực thuộc và hợp tác thực hiện các chương trình trao giá trị cho cộng đồng. Tất cả là nhờ sự nỗ lực của các thành viên từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, nhiệt huyết và phấn đấu phát huy tinh thần vượt qua mọi thử thách từ cá nhân đến tập thể.

Tổng giám đốc NHC Group Bùi Thị Hải Yến gửi những lời chúc năm mới tới Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng các đơn vị trực thuộc NHC Group.
Tổng giám đốc NHC Group Bùi Thị Hải Yến gửi những lời chúc năm mới tới Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng các đơn vị trực thuộc NHC Group.

“Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu” được Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người chọn là chủ đề của chương trình tiệc cuối năm 2023. Đây cũng chính là mục tiêu năm 2024 không chỉ của Viện IPHD mà còn là mục tiêu chung của các đơn vị trực thuộc NHC Group mong muốn hướng đến.

Tiệc cuối năm 2023 “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu” 

Về dự chương trình có sự hiện diện của các vị khách quý, đội ngũ Ban lãnh đạo Viện, chuyên gia nhân sự Công ty cổ phần Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam và Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam.

Chương trình YEP 2023 của NHC Academy vinh dự chào đón sự hiện của các vị khách quý.
Chương trình Tiệc cuối năm YEP 2023 vinh dự chào đón sự hiện của các vị khách quý.

Vinh danh và bổ nhiệm các cá nhân thành tích xuất sắc

Các chuyên gia, giáo viên, nhân sự có thành tích xuất sắc được vinh danh trogn quý IV năm 2023. Đồng thời, trong chương trình ban lãnh đạo đã trao quyết định bổ nhiệm trưởng nhóm media và trưởng nhóm chuyên môn tại các đơn vị trực thuộc.

Bà Đặng Thị Minh Chi, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc NHC Group vinh danh và trao thưởng cho các nhân sự có thành tích xuất sắc quý IV/2023.
Bà Đặng Thị Minh Chi, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc NHC Group vinh danh và trao thưởng cho các nhân sự có thành tích xuất sắc quý IV/2023.

Văn nghệ “Chào xuân 2024 – NHC Group”

Cùng với đó là cuộc thi văn nghệ “Chào xuân 2024 – NHC Group” đã diễn ra vô cùng hoành tráng và công phu. 

"NHC nơi niềm tin bắt đầu" - Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng
Tiết mục “NHC nơi niềm tin bắt đầu” – Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng
Kịch & nhảy "Ngày xuân long phụng sum vầy" - Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam
Tiết mục Kịch & nhảy “Ngày xuân long phụng sum vầy” – Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam
"Như hoa mùa xuân" - Nhân sự Công ty cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Tiết mục “Như hoa mùa xuân” – Nhân sự Công ty cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Liên khúc nhảy "Làng Yên Hòa chào xuân" - Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Yên Hòa
Liên khúc nhảy “Làng Yên Hòa chào xuân” – Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Yên Hòa

Trong quá trình chuẩn bị tiết mục tham gia cuộc thi văn nghệ, tất cả các thành viên đã có cơ hội được gắn kết với nhau hơn. Cùng nhau luyện tập dù thời gian làm việc khác nhau, nhưng tất cả các thành viên đều cố gắng vì mục tiêu chung mang đến kết quả tốt nhất cho đơn vị mình. 

“Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu”

Trong buổi tiệc, Tổng Giám đốc NHC Group Bùi Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Hội đồng Viện xúc động chia sẻ: 

Tổng Giám đốc NHC Group xúc động phát biểu tại buổi lễ.
Tổng Giám đốc NHC Group Bùi Thị Hải Yến xúc động phát biểu trong chương trình.

“Hải Yến vô cùng biết ơn những người thân, bạn bè, đối tác và đặc biệt là đội ngũ nhân sự, Chuyên gia đến NHC Việt Nam từ những ngày đầu thành lập. Ngày ấy, các Chuyên gia còn nói rằng thu nhập của NHC chẳng bằng con số lẻ mà các bạn ấy đang kiếm nhưng họ vì yêu mà tới. Từ những chương trình vì cộng đồng đã làm nên tên tuổi và vị thế của NHC Group ngày hôm nay.”

Thành quả có được ngày hôm nay không chỉ riêng đội ngũ ban lãnh đạo, những người dám dẫn đầu lĩnh vực Tâm lý trị liệu, mà còn là thành quả của đội ngũ Chuyên gia, cô giáo luôn tận tâm với khách hàng và đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng đa nhiệm.

Minigame vui nhộn

Sau những giây phút vinh danh huy hoàng, tập thể NHC Group lại hòa mình vào những trò chơi vui nhộn với những món quà lì xì đỏ may mắn làm cho không khí buổi tiệc tràn đầy tiếng cười sảng khoái.

Các thành viên cùng nhau tham gia Minigame "Đoán ý đồng đội".
Các thành viên cùng nhau tham gia Minigame “Đoán ý đồng đội”.

Trong chương trình các vị khách mời, ban lãnh đạo Trung tâm, cùng toàn thể đội ngũ chuyên gia, giáo viên, nhân sự và gia đình đã cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua những bức ảnh. Các bạn có thể xem thêm các hình ảnh tại đây.

Chương trình Tiệc cuối năm YEP 2023 – “Phụng sự tận tâm – Nâng tầm thương hiệu” đã diễn ra tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn khó quên cho mỗi thành viên. Những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa này sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ cho hành trình phụng sự, trao giá trị cho cộng đồng sắp tới.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TS. Đinh Thanh Tuyến chia sẻ tại Chương trình Chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6
Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 – Công bố kết quả Cuộc thi “Tình yêu dành cho mẹ”

Ngày 27/5/2023 vừa qua, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt...

Kỷ niệm 4 năm thành lập Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người 

Vừa qua ngày 20/11/2023, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người vui mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Viện và kỷ...

Chuỗi chương trình Trung thu 2023

Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã phối hợp...

Rối loạn phát triển ngôn ngữ ở trẻ: Phát hiện và can thiệp sớm
Rối loạn phát triển ngôn ngữ ở trẻ: Phát hiện và can thiệp sớm

Rối loạn ngôn ngữ ở trẻ dưới 3 tuổi đang ở tình trạng báo động, hãy cùng tiếp hiểu kỹ hơn về Rối loạn phát...