Khai giảng rộn ràng tại NHC Academy

Tiếng trống trường vang lên, đánh dấu một chương mới trong hành trình học tập của các em học sinh NHC Academy.

NHC Academy chào đón năm học mới 2024 - 2025

Hòa Chung Không Khí Khai Giảng

Ngày 5/9/2024, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam, đã tổ chức thành công Lễ Khai giảng chào mừng năm học mới 2024 – 2025. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, đánh dấu khởi đầu của một năm học đầy hứa hẹn.

Lễ khai giảng chào đón năm học mới

Sự Hiện Diện Của Các Khách Quý

Buổi lễ vinh dự chào đón sự tham gia của các vị khách quý, bao gồm TS. Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, Nhà Tâm lý Giáo dục Bùi Thị Hải Yến và Bà Đặng Thị Minh Chi – Giám đốc Trung tâm NHC Academy. Cùng với đội ngũ chuyên gia, giáo viên, và các em học sinh cùng quý phụ huynh, buổi lễ đã diễn ra thật trang trọng.

Buổi lễ khai giảng vinh dự chào đón sự tham gia của các vị khách quý

TS. Đinh Thanh Tuyến đã có bài diễn văn khai giảng đầy cảm hứng, khơi dậy niềm tin và động lực cho tất cả học sinh. Đặc biệt, đại diện phụ huynh đã gửi lời tri ân và những phần quà ý nghĩa đến đội ngũ giáo viên, thể hiện sự trân trọng đối với công sức của các thầy cô.

TS. Đinh Thanh Tuyến đọc diễn văn khai giảng

Những khoảnh khắc đáng nhớ

Tiếng trống tựu trường vang lên, khởi đầu cho những hoạt động vui tươi. Các trò chơi thú vị và tiết mục văn nghệ đã tạo nên không khí sôi động, mang đến tiếng cười và gương mặt rạng rỡ của các em nhỏ.

Kết thúc chương trình, các bậc phụ huynh và các em đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm qua những bức ảnh cùng thầy cô giáo. Quý phụ huynh và các con hãy cùng NHC Academy nhìn lại những khoảnh khắc dễ thương trong buổi lễ khai giảng này!

các bậc phụ huynh và các em đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ khai giảng

Năm học mới thắng lợi mới

Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng NHC Academy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho các em một môi trường học tập an toàn, thân thiện và hiệu quả.

Năm học mới đã bắt đầu, hãy cùng NHC Academy chinh phục những đỉnh cao tri thức mới! Chúc tất cả các em học sinh một năm học tràn đầy thành công và hạnh phúc!

Một số hình ảnh thú vị từ chương trình đã được NHC Academy gửi đến quý vị phụ huynh và gia đình. Hãy cùng thưởng thức nhé!

Những khoảnh khắc thú vị trong chương trình khai giảng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TS. Đinh Thanh Tuyến chia sẻ tại Chương trình Chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6
Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 – Công bố kết quả Cuộc thi “Tình yêu dành cho mẹ”

Ngày 27/5/2023 vừa qua, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt...

Khinh khí cầu tri ân
Khinh khí cầu tri ân – Vu lan đong đầy

Vừa qua ngày 13/8/2024, Viện Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam tổ...

Ra mắt Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đầu tiên tại Hà Nội

Vừa qua ngày 20/11/2022, Viện Nghiên Cứu Tâm lý và Phát Triển Con Người công bố ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo...

Đào tạo Chuyên môn về Phương pháp Thôi miên cho các Chuyên gia Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Ngày 13/6/2023 vừa qua, Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức đào tạo chuyên môn về Phương...