Ra mắt Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đầu tiên tại Hà Nội

Vừa qua ngày 20/11/2022, Viện Nghiên Cứu Tâm lý và Phát Triển Con Người công bố ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam Trụ sở đầu tiên tại địa chỉ 235 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Viện (20/11/2019 – 20/11/2022), căn cứ vào tình hình hoạt động, với mục tiêu đưa những công trình nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn trao giá trị nhiều hơn nữa cho cộng đồng, ngày 20/11 vừa qua, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã chính thức ra mắt Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam – NHC Academy với Trụ sở đầu tiên đặt tại địa chỉ: 235 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam chính thức ra mắt trụ sở đầu tiên
Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam chính thức ra mắt trụ sở đầu tiên

Về dự buổi lễ có sự góp mặt của PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người; Ban lãnh đạo Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam; các vị khách quý đến từ Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam; sự hiện diện của đại diện Bộ Khoa học công nghệ. Cùng toàn thể các vị khách quý, các nhà chuyên môn, đội ngũ giáo viên đông đảo của NHC Academy. Đặc biệt, sự kiện ra mắt có sự hiện diện của quý vị phụ huynh và các em nhỏ. 

NHC Academy – Địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ

Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã chia sẻ:

“Tôi cảm thấy rất vui mừng, đây không chỉ là niềm vui của riêng chúng ta, mà là niềm vui chung của cả ngành giáo dục. Lễ công bố ra mắt Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam ngày hôm nay đã khẳng định tâm huyết của Ban lãnh đạo, của Đội ngũ Chuyên gia và giáo viên tại Trung tâm, đây là một điều rất đáng quý. Chúng tôi cũng tin rằng đây là sẽ một địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ, của xã hội và sau này, cứ nói đến giáo dục chuyên biệt là sẽ nhắc đến Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam của chúng ta.”

PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh, Viện trường Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã chia sẻ tại buổi lễ ra mắt NHC Academy
PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh, Viện trường Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã chia sẻ tại buổi lễ ra mắt NHC Academy

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam là đơn vị trực tiếp ứng dụng các kết quả nghiên cứu Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người

Trong buổi lễ, TS. Đinh Thanh Tuyến Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã chia sẻ: 

“Chúng tôi hi vọng rằng, Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam sẽ là đơn vị trực tiếp ứng dụng các kết quả nghiên cứu mà Viện đang triển khai để đưa vào ứng dụng trong thực tế. Cùng với đội ngũ Chuyên gia NHC Academy, chúng tôi sẽ luôn có những đóng góp thiết thực cho cuộc sống của những em nhỏ có nhu cầu đặc biệt để những nghiên cứu khoa học tỏa sáng trong đời sống thực tế.”

TS. Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người chia sẻ tại buổi lễ
TS. Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người chia sẻ tại buổi lễ

Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế

Khi đến với NHC Academy, các em nhỏ sẽ được phát triển trong một môi trường giáo dục hạnh phúc với 9 phòng chức năng như: phòng Montessori theo từng độ tuổi với hệ thống giáo cụ nhập khẩu theo chuẩn Montessori; phòng giác quan, phòng thính giác, phòng vận động, phòng đánh giá và phòng can thiệp cá nhân. Đặc biệt, khu vực cafe sân vườn là không gian lý tưởng để ba mẹ thưởng trà thư giãn trong khi đợi các em nhỏ tham gia các hoạt động tại Trung tâm.

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đơn vị tiên phong can thiệp trẻ chậm nói và trẻ đặc biệt chuẩn quốc tế
Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đơn vị tiên phong can thiệp trẻ chậm nói và trẻ đặc biệt chuẩn quốc tế

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong sự kiện ra mắt Trung tâm NHC Academy

Chương trình trải nghiệm sàng lọc, đánh giá và tham vấn miễn phí được diễn ra từ ngày 20/11 –  27/11/2022 với sự đồng hành của các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá, sàng lọc và can thiệp trẻ đặc biệt.

Bên cạnh đó, Nhân dịp ra mắt trụ sở đầu tiên Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam gửi tặng các bậc cha mẹ chương trình ưu đãi tham vấn hoàn toàn miễn phí từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 27 tháng 11 năm 2022.

Tuần lễ "vàng" tham vấn miễn phí cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại NHC Academy
Tuần lễ “vàng” tham vấn miễn phí cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại NHC Academy

Ban lãnh đạo Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người tin rằng với những nỗ lực, cố gắng và quyết tâm của Đội ngũ Chuyên gia và giáo viên cùng cán bộ, nhân viên, Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam sẽ mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giúp cho trẻ và gia đình trẻ có được cuộc sống vui vẻ, bình an và hạnh phúc.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TS. Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện tại Hội thảo “Thời điểm lựa chọn tiền tiểu học”

Tiến sĩ Giáo dục Đinh Thanh Tuyến - Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã có những...

Hội nghị thường niên các Viện trực thuộc Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam

Vừa qua ngày 14/4/2023, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến - Phó chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý...

Chuỗi chương trình Trung thu 2023

Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã phối hợp...

TS. Đinh Thanh Tuyến chia sẻ tại Chương trình Chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6
Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 – Công bố kết quả Cuộc thi “Tình yêu dành cho mẹ”

Ngày 27/5/2023 vừa qua, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt...