Khinh khí cầu tri ân – Vu lan đong đầy

Vừa qua ngày 13/8/2024, Viện Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam tổ chức thành công chương trình Khinh khí cầu tri ân chào mừng ngày lễ Vu lan.

Khinh khí cầu tri ân - Thắp sáng yêu thương

Vu lan đong đầy với Khinh khí cầu tri ân 

Lễ Vu Lan – ngày lễ báo hiếu thiêng liêng của dân tộc, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm NHC Academy đã tổ chức thành công hoạt động vô cùng ý nghĩa: “Khinh khí cầu tri ân – Thắp sáng yêu thương”. 

Đây là chương trình dành riêng cho các em nhỏ đang học tập và can thiệp tại Trung tâm NHC Academy. Với hoạt động chính làm khinh khí cầu tri ân tạo thành bức tranh tập thể trưng bày tại NHC Academy.

Chương trình không chỉ giúp các em nhỏ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao sinh thành, dưỡng dục của ông bà cha mẹ mà còn là cơ hội để các em rèn luyện nhiều kỹ năng mềm quan trọng, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Thắp sáng yêu thương tri ân cội nguồn

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo tại NHC Academy, các em đã cùng nhau tạo nên những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc, mỗi chiếc đều mang một câu chuyện, một tấm lòng. 

Bức tranh Khinh khí cầu tri ân được thực hiện bởi các em nhỏ tại NHC Academy

Từ những chiếc khinh khí cầu đơn giản ban đầu, các em đã biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn. Qua hoạt động này, các em không chỉ được thỏa sức sáng tạo mà còn học được cách làm việc nhóm, rèn luyện tính kiên nhẫn và sự tỉ mỉ.

Quý vị phụ huynh và các bạn có thể thêm thêm những hình ảnh các sản phẩm khinh khí cầu và khoảnh khắc dễ thương của các em tại đây:

Những khoảnh khắc thú vị trong chương trình Khinh khí cầu tri ân - Thắp sáng yêu thương

>>> Xem thêm Video Hướng dẫn làm khinh khí cầu tri ân

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trung thu 2024: Ánh trăng gắn kết
Ánh Trăng Gắn Kết – Trung Thu Ấm Áp 

Ngày 17/9/2024, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã...

Chuỗi chương trình Trung thu 2023

Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người cùng Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã phối hợp...

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên khu vực Hà Nội: Leo núi trồng cây – Đắp xây hạnh phúc 

Vào cuối tháng ba vừa qua, tại dãy núi Độc Tôn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã diễn ra sự kiện "Leo núi trồng cây...

Khai giảng rộn ràng tại NHC Academy
Khai giảng rộn ràng tại NHC Academy

Tiếng trống trường vang lên, đánh dấu một chương mới trong hành trình học tập của các em học sinh NHC Academy. Hòa Chung Không...