Đón tiếp chuyến ghé thăm đoàn Nhật Bản và các Cộng sự 

Ngày 26/09/2023, Đại diện Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển con Người đã có buổi tiếp đón đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) cùng các cộng sự. Nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, thiết thực và hiệu quả giữa hai bên.

Vừa qua, ngày 26/09/2023, Đại diện Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển con Người, TS. Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện đã có buổi tiếp đón Thầy Mogi Masato – Hiệu trưởng Trường Mầm non Nakayoshi – đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) cùng các cộng sự.

Tiếp đón Thầy Mogi Masato cùng các cộng sự 

Tại buổi tiếp đón, TS. Đinh Thanh Tuyến đã bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm ủng hộ của Trường Mầm non Nakayoshi đã dành cho Trung tâm NHC Academy

TS. Đinh Thanh Tuyến - Chủ tịch Hội đồng Viện đã có buổi tiếp đón Thầy Mogi Masato – Hiệu trưởng Trường Mầm non Nakayoshi
TS. Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện đã có buổi tiếp đón Thầy Mogi Masato – Hiệu trưởng Trường Mầm non Nakayoshi

Chuyến thăm của thầy giáo Mogi Masato cùng các cộng sự là bước đánh dấu quan trọng trong kế hoạch triển khai xây dựng, trao đổi và hợp tác giữa hai bên. Hiện nay, học sinh tại Trường Mầm non Nakayoshi đã và đang học tập và can thiệp tại Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam.

Trường mầm non Nakayoshi là trường mầm non đầu tiên tại Hà Nội có 100% vốn Nhật Bản và chỉ dành cho đối tượng học sinh mang quốc tịch Nhật.

Thầy Mogi Masato đánh giá cao những kết quả nỗ lực của Trung tâm

Bên cạnh đó, thầy giáo đã trực tiếp tham quan cơ sở vật chất, môi trường học tập, phát triển của các em nhỏ tại Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam và bày tỏ ghi nhận, đánh giá cao những kết quả nỗ lực của Trung tâm. 

Ngoài ra, thầy Mogi Masato cũng có những trao đổi chuyên môn cùng TS. Đinh Thanh Tuyến nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, thiết thực và hiệu quả giữa Trường Mầm non Nakayoshi và Trung tâm NHC Academy trực thuộc Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển con Người.

Bạn đó có bất kỳ thông tin cần giải đáp vui lòng gửi tin nhắn về trang của Viện tại đây hoặc liên hệ Hotline 090 6818 123 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *